Sunday, August 30, 2009

Ang Account Ko Ang Dahilan?

Account ko ang Dahilan...
Napaka - unfair naman para sa akin ang mga account ko ang dahilan ng lage di namen pag kakaintindihan at pinagaawayan. Ang masama pa dun sa walang katutuhanan. Una nalang sa account ko sa multiply, pangalawa sa facebook, pangatlo friendster, pang-apat ang yahoo messenger ko.
Pero siya naman ang may account na di pa burado.
Lahat ng account daw ay masama dahil nakikipag chat ka, sabi ko naman "oo" may ginagawang masama ang nag chachat. Parang na isip ko na din na parang wala na siyang tiwala sa akin.Lage ko din naman na sinasabi sa kanya ang totoo. Alam ko naman mag sabi ng nagawa kung katutuhanan at kamalian sa kanya, yung ayaw kung mag tago ng lihim sa kanya. Ganun akong tao, ayaw ko ung pinag-dududahan ako. Kung may ayaw siya sa akin sabihin nya, ung wag niyang itago ang sama ng loob niya sa akin. Dahil ayaw ko ung nag aaway kameng dalawa, gusto kung pag usapan ng kameng dalawa.
Kasi ito na lage naman pinag aawayan eh. Sana naman lang wag na siyang mag isip ng makakasama sa aming dalawa. Dahil di naman ako nag sisinungaling sakanya, DAHIL MAHAL NA MAHAL KO SIYA.

No comments:

Post a Comment