Wednesday, September 2, 2009

September month of Happiness and NOT Sadness

SEPTEMBER month of HAPPINESS and NOT Sadness

Its been a first day month of September a worst thing, and a good thing happen. August 31st late Monday night until 3 o'clock in the morning of 1st day of month of September Tuesday, we quarrel of each other that day. But I'm happy because finally we know each other  that we love until the end.
 
 
I have wanting more that I feel Sadness,
 
 
Ang araw nang kanyang pag-alis papuntang ibang bansa. Isang araw ng kanyang pag alis.
Sana kahit di kame mag kasama sa isat-isa ni kahit isa sa amin walang mag bago sa amin.
Pero, di ko pa ito iniisip..inihahanda ko lang ang aking sarili sa kanyang pag alis.
Marame pa kameng pangarap na gawen bago sa tuluyang umalis, na gusto namen matupad na dalawa, ang pagpunta sa amin,...bago man lang siya umalis gusto muna niyang pumasyal.


Habang wala pa ang araw na yun may time pa naman kame para sa isa't isa. Ang iparamdam ko sa kanya kung gaanu ko siya kaMAHAL.
 
 
 
.......................Kahit na di tayu mag kasama nasa puso kita pang habang buhay....nandito ako naghihintay MAHAL KO!...............




"jorvintology"



No comments:

Post a Comment